Loading ....
  • 200L

Tải tài liệu MSDSTải tài liệu catalogue

GS Marine S 20/30
DẦU NHỜN ĐỘNG CƠ TẦU THUYỀN CHẤT LƯỢNG CAO
Miêu tả
Nhớt chất lượng hảo hạng, chứa kiềm, dùng để bôi trơn các-te (hệ thống) của động cơ Diesel cỡ lớn, vận tốc thấp trong các ứng dụng hàng hải và tĩnh tại. ỨNG DỤNG Bôi trơn các-te cho: Động cơ Diesel hai kỳ cỡ lớn có ba tanh bàn trượt, vận tốc thấp (dưới 250 v/p). Đặc biệt thích hợp cho động cơ làm mát pít-tông bằng nhớt. Động cơ không ba tanh bàn trượt kiểu cũ có hệ thống bôi trơn xi lanh riêng. Các ứng dụng hàng hải và trạm phát điện.

 

ƯU ĐIỂM SỬ DỤNG

 

Kéo dài thời gian giữa các kỳ đại tu

Hệ phụ gia tẩy rửa đặc biệt và phụ gia phân tán không tro bảo đảm cho các-te và đường dẫn nhớt không bị đóng cặn. Sự kết hợp của tính năng tẩy rửa và bền ôxy hoá tuyệt vời giữ cho ống và khoang làm mát pít-tông luôn sạch sẽ.

 

Bảo vệ các ổ đỡ chống bị ăn mòn

Mức dự trữ kiềm đảm bảo trung hoà hữu hiệu các sản phẩm có tính a-xít sinh ra trong quá trình cháy (lọt vào các-te qua khe hở gioăng tay biên), bảo vệ ổ đỡ và các kim loại sáng không bị ăn mòn.

 

Lọc nhớt dễ dàng

Sản phẩm kết hợp giữa dầu gốc tinh lọc kỹ với hệ phụ gia tẩy rửa đặc biệt tạo ra các tính năng tách nước và chịu nước tuyệt vời, giúp cho máy lọc nhớt đạt hiệu quả. Nhờ đó không cần đến việc rửa nhớt.

 

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

 

 

 

Cấp độ nhớt SAE

 

30

Độ nhớt tại 400C (mm2/s)

108

Độ nhớt tại 1000C (mm2/s)

11.9

Chỉ số độ nhớt

98

Tro Sulfated, %KL

0.7

 

Chỉ số kiềm, mg KOH/g

5.4

Mc ti FZG

12

 

Qui cách đóng gói

200

 

  LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

Nhớt hệ thống hàng hải được thiết kế để dùng cho động cơ có thiết bị lọc tích cực. Các hệ thống lọc này liên tục loại bỏ các chất nhiễm bẩn ra khỏi dầu, nhờ đó có thể kéo dài thời gian sử dụng dầu và thường không phải thay dầu theo định kỳ. Do đó điều rất quan trọng là phải theo dõi tình trạng của nhớt và dựa trên cơ sở lấy mẫu, phân tích nhớt định kỳ, kết hợp với các hướng dẫn của nhà chế tạo, mà xác định thời gian thay nhớt.

Mặc dù GS System có các tính năng tách nước tuyệt vời nhưng không cần và không nên rửa nước. Tuy nhiên sự nhiễm bẩn hoặc trộn lẫn với các dầu nhớt động cơ khác sẽ ảnh hưởng rất xấu đến tính năng tách nước này